วันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ทักทายวันสบายๆ

ต้อนรับสู่วันเสาร์ที่แสนจะสบายแม้ว่าวันหยุดครั้งนี้จะมีงานที่ต้องทำส่งอาจารย์อยู่หลายวิชาก็ตาม ไม่เข้าใจตัวเองเลยว่าบางครั้งมีงานที่ต้องทำส่งอาจารย์อยู่หลายวิชา แต่จะรู้สึกว่ายังสบายกว่าการไม่มีงานให้ทำส่ง คงเพราะตัวเราไม่อยากอยู่นิ่งเฉยปล่อยเวลาไปกับความว่างเปล่าที่มีแต่จะคิดเรื่องเศร้าๆไปวัน วันนี้และขณะเราได้มานั่งพิมพืบทความครั้งนี้ในร้านเกมรู้สึกว่าบรรยากาศในร้านเกมนี้มีชีวิตชีวา ผู้คนส่วนใหญ่ก็จะเล่นเกมต่างๆนานา คงจะมีแต่เราแล้วละมั๊งที่มานั่งพิมพ์ข้อความเป็นตัวอักษร ตลกกับตัวเองจริงๆเล่นเกมก็ไม่เป็นกับเขา บางครั้งการได้มาสัมผัสชีวิตที่แปลกใหม่ไม่อยู่กับเรื่องเดิมๆเหตุการณ์เดิมๆมันก็ดีเหมือนกันนะ เพราะเหมือนว่าเราจะได้เป็นกบที่ไม่อยู่เพียงแต่ในกะลา ที่ไม่เคยลืมตาดูโลกในปัจจุบัน...ขอขอบคุณปัจจุบันที่ทำให้เรารู้สิ่งใหม่ๆรอบตัวเราอยู่เสมอ แม้ว่าปัจจุบันมันจะทำให้หลายๆสิ่งหลายๆอย่างแปรเปลี่ยนไปก็ตามที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น