วันพุธที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2552

สามอาทิตย์กับการเรียน

ต้องพบกับการลุ่นระทึกไปกับการเผชิญหน้ากับเกรดอีกสองวิชาของเทอมหนึ่งที่ได้เรียนผ่านมา เกรดมันจะออกแล้วนะแต่ยังทำใจไม่ได้เลยเพราะมันเป็นวิชาที่ยากสำหรับฉันเหลือเกิน มีเพื่อนหลายคนที่ได้เกรดน้อยมาก เราก็คงจะเป็นหนึ่งในนั้นเช่นกัน พูดไปพูดมารู้ไหมว่าขณะนี้เราเองก็ยังไม่กล้าเปิดดูเกรดที่ออกมาเลย กลัวจริงๆกลัวเกรดที่ออกมาจะทำให้ฉันคนนี้ทำใจไม่ได้ เฮ้ย...ชีวิตหนอชีวิต เมื่อไหร่เราจะเรียนเก่งเหมือนกับเขาบ้างหนอ จะได้ไม่ต้องลุ้นระทึกกับความโชคร้ายของการอาภัพเกรดแบบนี้อีก ดังนั้นการเรียนของเทอมสอง ปีการศึกษา 2552 นี้ เราคนนี้จะต้องตั้งใจเรียนให้มากกว่าเดิมเพื่ออนาคตข้างหน้าจะได้ไม่อาภัพเกรดอีก...จงจำไว้...สู้ๆเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น